โปรโมชั่น ต้อนรับปี 2556 (ไทยช่วยไทย เพื่อคนไทย)

บริษัท บนโต๊ะ จำกัด ยินดีรับใช้คุณ


สำหรับกลุ่มธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร และลุ่มโรงงาอุตสาหกรรม เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย (ไทยช่วยไทย เพื่อคนไทย)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02- 8641003 หรือ 084-451 1514 , 086-3416127
                                                  E-mail : sales@bontoh.co.th และ bontoh@gmail.com



เรามีสินค้าแก้วไวน์ แก้วแชมเปญ แก้วก้าน  ทุกชนิด  เรามีสินค้ารองรับทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ระดับบน ระดับกลาง หรือระดับล่าง โทรหาเรานะค่ะ..

ต้องการส่วนลดพิเศษ โทรหาเรานะค่ะ
มีสต๊อก ส่งได้เร็วสุดภายใน 2-3 วัน พิมพ์โลโก้ 10-15 วัน

ดูสินค้าอื่นๆ ของบริิษัทฯ หรือเข้าสู่เว็บไซต์หลักของเรา คลิ๊กที่นี่ >>  www.bontoh.co.th

เรามาดูสินค้ากันเลยนะค่ะ อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น